วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ของหวานน่าโดน ในราคาสบ๊ายย สบายกระเป๋า

หลังจากที่หนักมาทั้งวัน ตอนเลิกเรียนมักจะเป็นเวลาที่หลายคน ชวนกันไปหาขนมหย่อยๆ กินกัน แต่จะให้ไปกินร้านหรูๆแพงๆ ทุกวี่ทุกวันมันก็ไม่ไหวอ่านะ วันนี้เราก็เลยเลยไปตะลุยคุ้ยหาร้านขนมหวานสุดฮอตฮิต ในราคาเบาๆ มาให้ชิมกันเป็นก๊วน รวมตังกันหารแล้วก็ตกคนละไม่กี่บาทเอง งานนี้ได้ของหวานอร่อยๆมากินคลายเครียด แถมยังได้จับกลุ่มเม้าท์มอยกันกับแก๊งเพื่อนด้วยนะ

KFC Sweet Duo




หาชิมได้ที่ ร้านเคเอฟซีทุกสาขา
ราคา 49 บาท ต่อ 1 ชุด

เค เอฟซี ถือเป็นร้านขวัญใจของหลายๆ คน เพราะนอกจากจะมีไก่ทอดอร่อยๆ ให้เรากินแล้ว ยังมีขนมหวานและไอศกรีมให้กินคู่กันไปด้วยนะ แถมตอนนี้ก็มีเมนูขนมหวานใหม่ๆออกมาให้ชิมกันเพียบ แต่ที่ฮิตสุดๆ ก็คือ KFC Sweet Duo หรือทาร์ตช็อกโกฟัดจ์ร้อนๆ ราดท้อปปิ้งด้วยซอสช็อกโกแลตเข้มข้นและอัลมอนด์สไลด์เคียวมันๆ เสิร์ฟคู่ไอศกรีม soft serve เย็นเจี๊ยบ โรยตกแต่งด้วยผงโกโก้ บอกเลยว่างานนี้คนรักช็อกโกแลตต้องห้ามพลาด เด็ดขาดเลย ที่จะมาลิ้มลองรสชาติของความกรอบของแป้งทาร์ตพร้อมกับเนื้อช็อกโกแล็ตเค้ก นุ่มๆและอัลมอนด์ ตัดด้วยความหวานหอมของไอศกรีม แค่พูดก็ฟินจะแน่แล้ว ถ้าได้ชิมจะฟินขนาดไหนกันล่ะเนี่ย


ขนมครกใบเตย



ร้าน Siam Pandan สยามสแควร์ ซอย 5
ราคา 40 บาท ต่อ 1 กล่อง

ขนม ครกใบเตยนุ่มๆ หรือจะเรียกขนมครกเขียว ขนมครกสิงคโปร์ ก็เรียกกันได้ไม่ผิด ถึงแม้ชื่อจะเป็นขนมครก แต่ว่ารสชาติไม่ได้เหมือนกับขนมครกธรรมดาๆที่เราคุ้นเคยกันอยู่ทั่วๆ ไปนะ ตัวแป้งขนมครกใบเตยเค้าจะเหนียวนุ่มและหอมกลิ่นใบเตย ยิ่งกินตอนออกจากเตาร้อนๆ ยิ่งอร่อยเลยล่ะ เรียกได้ว่าเป็นขนมที่ใครแวะผ่านไปผ่านมาแถวๆสยามก็จะต้องซื้อกลับไปกินด้วย ทุกครั้ง ถ้ามีโอกาส หลังเลิกเรียนก็ลองชวนเพื่อนๆไปแวะมาซื้อกินกันดูนะ และค่อยไปช้อปปิ้งต่อที่สยามสแควร์ เพลินไปอีกแบบเนอะ แต่ร้านนี้เค้าไม่มีที่นั่งกินนะ ต้องซื้อกลับอย่างเดียวจ้า

ขนมปัง นมสด




ร้านมนต์นมสด ทุกสาขา
ราคา เฉลี่ยแล้วคนละ 50 - 100 บาท

ถือ เป็นร้านขนมชื่อดังขวัญใจนักเรียน/นักศึกษาอีกร้านนึงเลย เพราะร้านนี้เค้ามีทั้งขนมปังปิ้งหอมๆกรอบนอกนุ่มในอุ่นๆ มีให้เลือกหลากหลายหน้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าเบสิคๆอย่าง เนยน้ำตาล เนยนม  เนยแยม ฯลฯ หรือหน้าที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านอย่างเช่น เนยเผือก เนยข้าวโพด ฯลฯ กินคู่กับนมสดและน้ำสมุนไพรชุ่มคอรสชาติต่างๆ เอาไว้จิบกันให้คล่องคอตอนเม้าท์กับเพื่อนเพลินๆ บอกก่อนว่าร้านนี้เค้าฮอตฮิตตลอดกาล ยาวนานมาจะ 50 ปีแล้วล่ะค่ะ

ไอศกรีม



ร้าน ไอติมหม้อไฟยศเส ทุกสาขา
ราคา เฉลี่ยคนละ 40 - 60 บาท

อากาศ ร้อนๆแบบนี้ ลองชวนเพื่อนไปกินไอศกรีมเย็นๆกันดูก็ไม่เลวนะ ซึ่งร้านไอศกรีมที่ฮอตฮิตสุดๆ แถมกินได้ในราคาเบาๆ เหมาะกับกระเป๋าตังค์ใบน้อยๆ ของเราที่สุดก็คือ “ร้านไอติมหม้อไฟยศเส” ที่ยกเสิร์ฟมาในหม้อไฟแบบควันพวยพุ่งซึ่งเป็นกิมมิคของร้าน ที่ทำให้คนแห่มากินกันอย่างล้นหลาม แถมยังมีหลากหลายรสชาติให้เลือกกันอีกด้วย ตั้งแต่รสชาติเบสิกธรรมดาทั่วไป อย่างเช่นสตรอว์เบอร์รี่ ชาเย็น มะนาว ชานม ชาเขียวฯลฯ ไปถึงรสชาติที่ครีเอทได้แปลกใหม่ อย่างเช่นยาคูลท์ปีโป้ คาปูชิโอ้ บานาน่าชีส ฮอร์ลิค ฯลฯ ก็ดูน่าอร่อยไปอีกแบบนึง นั่งกินไอศกรีมดับร้อนจากอากาศเมืองไทย พร้อมกับเม้าท์กับเพื่อนไปด้วย เย็นสบายแถมชื่นใจสุดๆ เลยขอบอก

เต้าหู้เย็น



ร้าน เต้าหู้เย็นถังยี่ TAN-YU TOFU
ราคา เฉลี่ยตกคนละ 40 - 60 บาท

เอา ใจสายเฮลท์ตี้กันบ้าง อีกหนึ่งเมนูของหวานที่ฮิตติดอันดับไม่แพ้เมนูข้างบน นั่นก็คือ เต้าหู้เย็น ที่มีเนื้อเต้าหู้นุ่มๆ หวานหอมกำลังดี สามารถเลือกรสชาติของเต้าหู้ได้ 5 รสชาติด้วยกัน คือ นมสด สตรอว์เบอร์รี่ ชาเขียว โกโก้ เผือกหอม และทีเด็ดก็คือท้อปปิ้งต่างๆหลากรส ที่สายเฮลท์ตี้อย่างเราๆจะต้องเลิฟแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ถั่วแดงหวานๆ ถั่วเขียว รวมธัญพืช หรือจะเป็นท้อปปิ้งผลไม้ต่างๆ โดยเราสามารถ DIY กันได้เองตามใจชอบเลย

1 ความคิดเห็น:

  1. Look at the way my friend Wesley Virgin's report begins in this SHOCKING and controversial VIDEO.

    As a matter of fact, Wesley was in the army-and shortly after leaving-he found hidden, "mind control" tactics that the CIA and others used to obtain whatever they want.

    These are the exact same secrets lots of celebrities (notably those who "come out of nowhere") and top business people used to become wealthy and famous.

    You probably know that you only use 10% of your brain.

    That's really because most of your BRAINPOWER is UNCONSCIOUS.

    Maybe this expression has even taken place INSIDE OF YOUR very own brain... as it did in my good friend Wesley Virgin's brain about 7 years back, while driving an unlicensed, beat-up bucket of a vehicle with a suspended license and $3.20 on his bank card.

    "I'm so frustrated with going through life paycheck to paycheck! When will I finally make it?"

    You took part in those thoughts, right?

    Your success story is waiting to start. Go and take a leap of faith in YOURSELF.

    CLICK HERE To Find Out How To Become A MILLIONAIRE

    ตอบลบ